Loading 0%
Home
 TÌM NHANH DỊCH VỤ Khách sạn cao cấp Khách sạn - Nhà nghỉ bình dân Nhà hàng - Quán ăn Bar - Quán giải khát Chợ - Siêu thị - Hàng lưu niệm Nhà sách Cho thuê xe du lịch Vận chuyển nội thị - Taxi Vận chuyển liên tỉnh Cho thuê xe tự lái Cho thuê xe gắn máy Minilab Tắm hơi, xoa bóp Cắt, uốn tóc

Tiêu điểm

 LOGO VÀ SLOGAN DU LỊCH VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2012 - 2015

Ngày 27-12-2011 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã công bố tiêu đề và biểu tượng mới của chương trình xúc tiến du lịch quốc gia. Tiêu đề “Timeless Charm” – “Vẻ đẹp bất tận” vừa có tính kế thừa vừa gợi ra một chân trời rộng mở về không gian, thời gian cũng như sự đa dạng của các sản phẩm du lịch Việt Nam.

Slogan du lịch Việt Nam

 

HƯỚNG VỀ NĂM DU LỊCH QUỐC GIA 2018 - HẠ LONG - QUẢNG NINH


30/10/2016

’16 MISS INTERNATIONAL - HOA HẬU QUỐC TẾ 2016


Vào chiều ngày 27-10-2016, tại Tokyo Dome City Hall - Nhật Bản đã diễn ra cuộc thi chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2016 với sự tham gia của 69 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại cuộc thi lần thứ 56 này, người đẹp Kylie Verzosa đến từ Philippines đã giành ngôi Hoa hậu, Á hậu 1 là người đẹp Alexandra Britton đến từ Úc, Á hậu 2 là người đẹp Felicia Hwang đến từ Indonesia, Á hậu 3 là người đẹp đến từ Nicaragua và Á hậu 4 là người đẹp đến từ Mỹ.

Các người đẹp tham dự cuộc thi  

Các người đẹp tham dự cuộc thi ’16 Miss International – Ảnh: nguồn m.tiin.vn

Cuộc thi “Hoa hậu Quốc tế” có tên gọi chính thức “Cuộc thi Sắc đẹp Quốc tế” - “The International Beauty Pageant”, được tổ chức lần đầu tiên ở Long Beach, California - Hoa Kỳ vào năm 1960 sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ rời khỏi Miami Beach. Cuộc thi này được tổ chức tại Long Beach cho đến năm 1967 thì chuyển sang Nhật Bản từ những năm 1968 - 1970. Năm 1971 - 1972 lại tổ chức tại Long Beach, sau đó được diễn ra thường niên tại xứ hoa Anh đào. Trước khi cuộc thi “Hoa hậu Trái đất” ra đời thì “Hoa hậu Quốc tế” là cuộc thi sắc đẹp đứng thứ ba sau “Hoa hậu Hoàn vũ” và “Hoa hậu Thế giới”.

Hoa hậu và các Á Hậu ’16 Miss International  

Hoa hậu và các Á Hậu ’16 Miss International – Ảnh: nguồn Missology

Các thí sinh không những được chấm điểm dựa trên nhan sắc của mình, mà con dựa trên lòng nhân từ, tính hữu nghị, sự thanh lịch, trí tuệ, khả năng chủ động, và quan trọng nhất là sự nhảy cảm về thế giới. Tiêu chí lớn nhất của cuộc thi này là đẩy mạnh hòa bình thế giới, thiện chí, và tầm hiểu biết… Năm nay, Ban tổ chức có một sự thay đổi nhỏ khi chọn top 15 thí sinh xuất sắc nhất để vinh danh thay vì top 10 như mọi năm. Top 15 cuộc thi năm nay gồm có: Nicaragua, Indonesia, Phần Lan, Mexico, Mỹ, Nhật Bản, El Salvador, Canada, Cộng hòa Dominican, Argentina, Philippines, Úc, Nga, Thái Lan và Ba Lan.

 Trao vương miện cho người kế nhiệm

Hoa hậu Quốc tế 2015 trao vương miện cho người kế nhiệm – Ảnh: nguồn MISSGLOBALBEAUTIES

15 người đẹp trong top 15 đã lần lượt thi hùng biện về ý nghĩa của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế với cùng một câu hỏi ứng xử quen thuộc: "Bạn sẽ làm gì nếu trở thành tân Hoa hậu Quốc tế 2016?". Được đánh giá cao ở phần hùng biện khi cho biết “3 điều gắn với cuộc thi Miss International là văn hóa, giáo dục và sự thấu hiểu quốc tế; nếu đăng quang hoa hậu, cô sẽ cống hiến hết mình cho những mục tiêu này”, Kylie Verzosa đến từ Philippines đã giành ngôi vị cao nhất. Năm nay 24 tuổi, cao 1,75 m với chỉ số cơ thể 81 - 60 - 86 cm, Kylie Verzosa tốt nghiệp Đại học Ateneo de Manila với bằng cử nhân Quản trị Kinh doanh và làm việc như một giáo viên mầm non. Hiện Cô đang làm việc cho một quỹ từ thiện giáo dục người dân về bệnh trầm cảm và tự tử.

Kylie Verzosa - ’16 Miss International  

Kylie Verzosa - '16 Miss International trong đời thường – Ảnh: nguồn Yan.vn

Ngoài các giải thưởng phụ: thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về Á hậu 3 - người đẹp Nicaragua; thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất là mỹ nhân đến từ Indonesia - Á hậu 2 của cuộc thi, thí sinh có hình thể đẹp nhất đến từ Moldova. Năm nay ban tổ chức cuộc thi còn trao một số giải phụ như Hoa hậu quốc tế theo khu vực như: Hoa hậu quốc tế khu vực châu Á: Kelly Chan đến từ Hồng Kông; Hoa hậu quốc tế khu vực châu Âu: Melissa Scherpen đến từ Hà Lan;  Hoa hậu quốc tế khu vực châu Mỹ: Ivanna Abad đến từ Ecuador; Hoa hậu quốc tế khu vực châu Phi: Maseray Swarray đến từ Sierra Leone; Hoa hậu quốc tế khu vực châu Đại Dương: Guinevere Davenport đến từ Hawaii.

Xin chúc mừng thành quả và niềm vui của các người đẹp đến từ Cộng đồng ASEAN.

ASEAN Traveller     

Dòng thời sự

 1 2 3 4

Bài mới

 1 2 3 4

Bài đọc nhiều

 1 2 3 4

Danh mục nội dung

TÌM NHANH DỊCH VỤ

TIN NÓNG KHUYẾN MÃI

Trang chủ Liên hệ Đầu trang
Share to Google Share to Facebook Share to Twitter Share to MySpace Stumble It Share to Reddit Share to Delicious Share to Eamil More...

Copyright © 2010 by Mai Kim Thành