Loading 0%
Home
 TÌM NHANH DỊCH VỤ Khách sạn cao cấp Khách sạn - Nhà nghỉ bình dân Nhà hàng - Quán ăn Bar - Quán giải khát Chợ - Siêu thị - Hàng lưu niệm Nhà sách Cho thuê xe du lịch Vận chuyển nội thị - Taxi Vận chuyển liên tỉnh Cho thuê xe tự lái Cho thuê xe gắn máy Minilab Tắm hơi, xoa bóp Cắt, uốn tóc

Tiêu điểm

 LOGO VÀ SLOGAN DU LỊCH VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2012 - 2015

Ngày 27-12-2011 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã công bố tiêu đề và biểu tượng mới của chương trình xúc tiến du lịch quốc gia. Tiêu đề “Timeless Charm” – “Vẻ đẹp bất tận” vừa có tính kế thừa vừa gợi ra một chân trời rộng mở về không gian, thời gian cũng như sự đa dạng của các sản phẩm du lịch Việt Nam.

Slogan du lịch Việt Nam

 

HƯỚNG VỀ NĂM DU LỊCH QUỐC GIA 2018 - HẠ LONG - QUẢNG NINH


26/10/2016

MISS GLOBAL BEAUTY QUEEN - NỮ HOÀNG SẮC ĐẸP TOÀN CẦU 2016


Trong những ngày từ 4 – 24/10/2016, tại Seoul - thủ đô Hàn Quốc đã diễn ra cuộc thi “Miss Global Beauty Queen - Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016” với sự tham gia của 42 người đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2005 do ERM World với quy mô khá nhỏ, “Miss Global Beauty Queen” - “Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu” dần phát triển và mở rộng. Tuy không bằng các đấu trường tầm cỡ quốc tế như “Miss Universe”, “Miss World”… nhưng cuộc thi này cũng đã diễn ra được bảy lần trong vòng một thập kỷ qua với số lượng thí sinh trung bình 45 – 46 người đẹp được mời tham gia. Có điều giới truyền thông không mấy để ý đến cuộc thi Miss Global Beauty Queen do chất lượng thí sinh yếu kém, từ đó hình ảnh, tin tức về các tân Hoa hậu trong khoảng thời gian trên cũng ít ỏi và sơ sài.

Ngọc Duyên cùng các người đẹp toàn cầu  

Ngọc Duyên cùng các người đẹp toàn cầu 2016 – Ảnh: FBNV (nguồn tuoitre.vn)

Địa điểm tổ chức ban đầu của các cuộc thi “Miss Global Beauty Queen” cũng chỉ là những quận nhỏ thuộc thành phố cấp phó tỉnh, địa cấp thị như Ninh Ba, Đại Khánh (Trung Quốc), kéo theo chất lượng sân khấu, khâu quảng bá cũng không được đầu tư kỹ càng. Thậm chí trong năm 2009 còn bị gộp chung với cuộc thi “Miss International Beauty” theo yêu cầu của ERM World và đến năm 2010 đột ngột ngừng tổ chức.

Năm 2011, cuộc thi đã được thay đổi về cơ cấu tổ chức, được di dời sang thủ đô Seoul của Hàn Quốc vốn là đất nước coi trọng nhan sắc, nhờ vậy đã được giới truyền thông chú ý hơn nhiều và chất lượng thí sinh cũng được thay đổi theo hướng tích cực. Trong năm này đại diện Brazil là Mariana Notarangelo đã giành ngôi vị cao nhất của “Miss Global Beauty Queen”.

Đại diện Việt Nam  

Đại diện Việt Nam tại Miss Global Beauty Queen 2016 – Ảnh nguồn saostar.vn

Trong ba năm tiếp theo, “Miss Global Beauty Queen” đã ngừng tổ chức mà không rõ lý do. Đến năm 2015 mới tổ chức lại với Vethaka Pethsuk đến từ Brasil đạt vương miện, được khen ngợi về cả nhan sắc và tài năng.

Tại đêm chung kết trao giải diễn ra vào ngày 24-10-2016, thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Duyên đại diện Việt Nam đã bất ngờ vượt qua 41 ứng viên đến từ khắp các quốc gia trên thế giới để đăng quang ngôi vị “Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016”, Á hậu 1 thuộc về người đẹp Romania, Á hậu 2 thuộc về Hà Lan, Á hậu 3 thuộc về Brasil và Á hậu 4 thuộc về Venezuela.

 Miss Global Beauty Queen 2016

Miss Global Beauty Queen 2016 – Ảnh nguồn saostar.vn

“Miss Global Beauty Queen 2016” quê Vũng Tàu, sinh năm 1993, cao 1,74m, hiện là sinh viên năm thứ ba Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Cô từng giành giải Ấn tượng Miss Teen 2012, Top 5 cuộc thi Người đẹp Phụ nữ Thời đại 2012, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015. Việc Nguyễn Thị Ngọc Duyên đạt ngôi vị tại một sân chơi quốc tế không chỉ là niềm vui đối với bản thân mà còn là niềm khích lệ đối với nhiều người đẹp Việt đang háo hức đem chuông đi đánh xứ người.

Xin chúc mừng “Miss Global Beauty Queen 2016” Nguyễn Thị Ngọc Duyên trong niềm vui hôm nay…

ASEAN Traveller     

Dòng thời sự

 1 2 3 4

Bài mới

 1 2 3 4

Bài đọc nhiều

 1 2 3 4

Danh mục nội dung

TÌM NHANH DỊCH VỤ

TIN NÓNG KHUYẾN MÃI

Trang chủ Liên hệ Đầu trang
Share to Google Share to Facebook Share to Twitter Share to MySpace Stumble It Share to Reddit Share to Delicious Share to Eamil More...

Copyright © 2010 by Mai Kim Thành